Giới Thiệu

Chúng tôi là Công ty TNHH STT ECO (gọi tắt là STT ECO) có trụ sở tại Đà Nẵng và văn phòng tại Hồ Chí Minh cùng một số địa phương khác. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn được đào tạo bài bản và đầy đủ, chúng tôi là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tư vấn công bố và chứng nhận chất lượng sản phẩm hàng hóa trên cả nước.

Vì sao nên chọn STT ECO?

Một lý do rất đơn giản, với cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, tạo sự thuận lợi và thỏa mãn tối đa cho khách hàng là mục tiêu mà STT ECO luôn hướng tới.

STT ECO được thành lập với mục tiêu trở thành công ty tư vấn tốt nhất cho tất cả các khách hàng là doanh nghiệp hoặc cá nhân có nhu cầu. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ chính như:

  • Công bố chất lượng sản phẩm hàng hóa: hợp chuẩn hợp quy (TCCS, TCVN, QCVN,…)
  • Xây dựng và áp dụng mô hình Thực hành sản xuất nông nghiệp tốt VIETGAP cho chăn nuôi, trồng trọt và thủy sản,…
  • Xây dựng và áp dụng hệ thống chứng nhận: ISO 9001, ISO 14000, ISO 22000, HACCP…
  • Khảo nghiệm phân bón, thuốc BVTV, thức ăn chăn nuôi, thủy sản
  • Chuyển giao công nghệ sản xuất, chuyển nhượng công thức phân bón: tư vấn sản xuất, kinh doanh phân bón
  • Tư vấn thủ tục cấp giấy phép xuất nhập khẩu hàng hóa và các thủ tục thông quan hải quan
  • Tư vấn bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ, thành lập doanh nghiệp và hàng ngàn dịch vụ khác nữa
  • Dịch vụ kế toán, kiểm toán và các dịch vụ pháp lý khác

Với phương châm hoạt động: “Chất lượng tạo niềm tin” để làm tiêu chí phát triển, đội ngũ cán bộ nhân viên STT ECO không ngừng trau dồi kiến thức chuyên môn nghiệp vụ và các kỹ năng tư vấn nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Triết lý kinh doanh

Uy tín với khách hàng Chúng tôi đưa sự hài lòng của khách hàng lên ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi cung cấp dịch vụ đáp ứng nhu cầu và kỳ vọng của khách hàng, thái độ chân thành và thân thiện, chấp nhận những đề nghị và khiếu nại của khách hàng. Chúng tôi tôn trọng và bảo vệ danh dự và thông tin của khách hàng.

Chuyên nghiệp trong mọi hoạt động Chúng tôi tôn trọng pháp luật, văn hóa và giá trị của các vùng miền, tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Liên kết với các đối tác trên cơ sở hợp tác kinh doanh và tin tưởng lẫn nhau, coi đối tác như đối tác chiến lược. Chúng tôi tăng cường sự cạnh tranh của các công ty hợp tác thông qua hỗ trợ pháp lý và tìm kiếm phát triển chung.

Đoàn kết vì mục tiêu chung Chúng tôi duy trì một bản sắc văn hóa tổ chức trong sạch, ưu tiên các lợi ích hợp pháp của công ty. Tài sản trí tuệ và các thông tin mật của công ty phải được phép trước khi sử dụng công khai. Chúng tôi tạo một bầu không khí lành mạnh, đoàn kết vì mục tiêu phát triển chung.

Giữ vững tinh thần học hỏi Chúng tôi cung cấp cơ hội bình đẳng cho tất cả nhân viên, đối xử công bằng theo khả năng và hiệu quả làm việc. Chúng tôi khuyến khích sự tự phát triển của nhân viên và ủng hộ những cải thiện cần thiết để thực hiện nghĩa vụ. Môi trường làm việc tại STT ECO cho phép nhân viên làm việc độc lập và sáng tạo.

Giá trị cốt lõi

Con người Một công ty được thể hiện qua nhân viên của họ. Tại STT ECO, chúng tôi mang lại cho nhân viên nhiều cơ hội thể hiện hết khả năng của mình.

Sự xuất sắc Mọi thứ ở STT ECO được chi phối bởi một niềm đam mê lớn trong việc đạt được sự xuất sắc và cam kết dứt khoát trong việc phát triển dịch vụ tốt nhất trên thị trường.

Thay đổi Trong nền kinh tế toàn cầu phát triển nhanh ngày nay, thay đổi mang tính thường xuyên và sự cách tân đóng vai trò quan trọng cho sự sống còn của một công ty. Ngay khi thành lập, chúng tôi đã đặt ra những viễn cảnh cho tương lai, dự đoán nhu cầu và đòi hỏi của thị trường để thúc đẩy công ty thành công lâu dài.

Sự liêm chính Hoạt động một cách hợp đạo lý là nền tảng kinh doanh của chúng tôi. Mọi thứ chúng tôi làm được chi phối bởi kim chỉ nam đạo đức nhằm đảm bảo tính công bằng, tôn trọng và minh bạch.

Thịnh vượng Một doanh nghiệp không thể thành công trừ khi nó tạo ra sự thịnh vượng và cơ hội cho người khác. STT ECO có mục đích trở thành một công ty có trách nhiệm về mặt xã hội và môi trường trong mọi cộng đồng nơi chúng tôi tiến hành kinh doanh.

Với những giá trị đó, chúng tôi định hướng rõ ràng cho doanh nghiệp của mình theo mục tiêu cố định, mang lại niềm tin cho các thành viên công ty và khách hàng. Đó chính là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của chúng tôi.

Chúng tôi rất vui lòng khi được hợp tác với quý vị.